CHILIDOL - Bộ đôi trong uống ngoài xịt giảm khàn tiếng viêm họng, viêm thanh quản

Bộ đôi trong uống ngoài xịt Chilidol là một sản phẩm được rất nhiều người tin tưởng và sử dụng. Tuy nhiên đây vẫn là một cái tên khá mới trên thị trường hiện nay, vì vậy bài viết hôm nay sẽ cung cấp cho bạn tất cả thông tin về chất lượng, công dụng cũng như là giá cả của bộ đôi sản phẩm này.

Công dụng của viên uống Chilidol

Chilidol được bào chế dưới dạng viên nén bao phim, với thành phần gồm 5 loại dược liệu quý. Những loại thảo mộc này đều có hoạt tính trên đường hô hấp và được dùng trong các bài thuốc dân gian chữa khàn tiếng, viêm họng.

  • Kha tử: Là thành phần chính của Chilidol, loại quả này chứa hàm lượng cao các hoạt chất tanin, polysaccharide và alloyl giúp giảm viêm, giảm ho, kháng khuẩn và giảm khàn tiếng. Kha tử còn làm tăng sự hướng đích lên vùng cổ họng, đặc biệt là vùng dây thanh quản. 

  • Liên kiều là một kháng sinh thực vật mạnh mẽ, giúp tiêu diệt vi khuẩn, đẩy lùi tình trạng viêm tại đường hô hấp. Khi sử dụng kết hợp với Kha tử cho tác dụng chống viêm hiệp đồng.

  • Dược liệu Cát cánh thường được thấy trong các bài thuốc cổ phương chữa ho, long đờm, tiêu viêm.

  • Xuyên khung có tác dụng hành huyết, bổ huyết, tăng tuần hoàn đến vùng cổ họng, giúp tăng sức đề kháng, đẩy nhanh sự hồi phục.

  • Cam thảo bắc có tác dụng làm loãng đờm, giảm ngứa cổ dịu cơn ho.

Từ những tác dụng dược lý trên, viên uống Chilidol có công dụng:

  • Giảm khàn tiếng, khôi phục giọng nói trong khỏe

  • Giảm viêm, loãng đờm và cắt cơn ho, điều trị các bệnh viêm đường hô hấp

  • Tăng sức đề kháng đường hô hấp, phòng ngừa nguy cơ tái phát bệnh

chilidol-giam-ho-khan-tieng-hieu-qua

Viên uống Chilidol giảm ho khàn tiếng hiệu quả

Sản phẩm phù hợp với những đối tượng đang có các bệnh lý về đường hô hấp như khàn tiếng, viêm họng, viêm amidan… Ngoài ra, nhờ tác dụng bảo vệ và nuôi dưỡng cổ họng, Chilidol còn giúp bảo vệ giọng nói cho người có nguy cơ mắc khàn tiếng do sử dụng giọng nói quá mức (giáo viên, ca sĩ,...).

Xịt họng Chilidol Plus- phương thức cải tiến, tăng cường tác dụng 

Trên thị trường hiện nay, Xịt họng Chilidol Plus là một cái tên khá mới mẻ đối với người dùng. Sản phẩm có sự cải tiến hơn so với viên nén Chilidol, về thành phần, hương vị cũng như thiết kế sản phẩm

Cải tiến về thành phần

Cúc áo hoa vàng là điểm mới nổi bật của Xịt họng Chilidol, loại dược liệu này có tính cay ấm, có tác dụng giảm đau gây tê hiệu quả. Từ đó giúp giảm nhanh các triệu chứng đau rát, vướng víu ở cổ họng, mang lại sự thoải mái ngay lập tức. Phối hợp với Kha tử làm tăng cường tác dụng chống viêm, giảm ho, khàn tiếng.

Ngoài ra, Tri mẫu, Tang diệp, Hoàng bá và Xạ can cũng là những gương mặt mới trong bảng thành phần, giúp cắt cơn ho, tiêu viêm, loãng đờm.

Những cải tiến về bảng thành phần làm tăng cường tác dụng, mang đến tác dụng giảm đau rát họng ngay tại chỗ, giúp hỗ trợ điều trị các bệnh lý viêm họng cấp tính, viêm amidan, viêm thanh quản.

Cải tiến về thiết kế

Thay vì dạng viên nén, Chilidol Plus là thiết kế dạng bình xịt, với vòi xịt dài có thể quay 360 độ. Nhờ vòi xịt dài, thuốc dễ dàng đến vị trí viêm tại cổ họng, bên cạnh đó, dạng thuốc nước giúp dược chất thấm ngay vào niêm mạc họng và cho tác dụng ngay lập tức. Vòi xịt quay 360 độ là một điểm đặc biệt của sản phẩm, thiết kế này giúp người bệnh có thể sử dụng dễ dàng dù là cho bản thân hay là cho người khác.

Cải tiến về hương vị

Không còn mùi vị thuần dược liệu như viên nén, sản phẩm xịt họng có sự cải tiến về mặt hương vị. Mùi vị dễ chịu, hơi thơm ngọt của mật ong, hầu như không thể cảm nhận được vị dược liệu trong sản phẩm. Bên cạnh đó, cũng không chứa các thành phần tinh dầu gây cay nóng, sặc ngược lên mũi khi sử dụng như các sản phẩm xịt họng khác trên thị trường. Điều này giúp việc sử dụng thuốc trẻ nên dễ dàng, dù đối tượng sử dụng là trẻ em hay người lớn.

Cải tiến về độ an toàn

Bảng thành phần 100% thiên nhiên, sản phẩm không gây ra bất cứ tác dụng không mong muốn nào cho người dùng, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Đây cũng là một trong số ít sản phẩm xịt họng được Bộ Y tế công nhận có thể sử dụng cho trẻ em trên 1 tuổi.

Xịt họng Chilidol giúp giảm đau rát họng ngay lập tức

Chilidol có tốt không? 

Chilidol có thật sự tốt không? Hãy cùng nghe những lời nhận xét của Tiến sĩ Nguyễn Thị Vân Anh - Nguyên trưởng khoa nội bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương về sản phẩm

 

“Kha tử, được sử nhiều trong bài thuốc, có vị đắng chát và chua, quy vào kinh phế thận, công dụng liễm phế chỉ khái. Qua các nghiên cứu hiện đại, loại quả này có tác dụng giảm ho chống viêm kháng khuẩn. Một thành phần khác là Liên kiều, có tác dụng thanh nhiệt giải độc tiêu viêm, là một kháng sinh thực vật. Cát cánh là vị thuốc cay nóng, tác dụng phát tán vào kinh phế, tuyên phế trừ đàm chỉ khái.

Sự phối hợp 3 loại dược liệu trên, đánh vào tác dụng kháng virus, kháng khuẩn, chống viêm và trừ đờm trừ ho, hỗ trợ chữa trị khàn tiếng tốt. Ngoài ra Xuyên khung có tác dụng hoạt huyết tiêu viêm, Cam thảo giúp hành khí, dịu họng. Chilidol là một sản phẩm chứa 5 loại dược liệu trên, được nhiều người tin dùng và lựa chọn”

Bác sĩ CK II Nguyễn Thị Vân Anh phân tích về thành phần và công dụng của viên uống Chilidol

BS chuyên khoa II Trần Quang Đạt - Nguyên giảng viên Đại học Y Hà Nội cũng có những  đã chia sẻ tương tự trong bản tin “Cuộc sống 24h” phát sóng trên kênh VTC14.

Ngoài những đánh giá cao của các chuyên gia đầu ngành, Chilidol còn nhận về nhiều phản hồi tích cực của người dùng.

Chú Nguyễn Bá Hiền là một người đã và đang sử dụng sản phẩm cho biết, cách đây hai tháng chú gặp tình trạng viêm thanh quản, khàn tiếng. Dù đã sử dụng nhiều loại thuốc tây những các triệu chứng không thuyên giảm. Vô tình biết Chilidol qua một trang mạng, chú đã quyết định đặt mua. Sau 2 tháng sử dụng, giọng nói của chú đã khôi phục 90%.

Cô Liễu, Hà Nội cũng chia sẻ: “ Cách đây 3 năm tôi bị rát họng khàn tiếng, vướng víu, việc giao tiếp hát hò khó khăn. Tôi đi khám thì bác sĩ, nhận kết quả viêm phù nề dây thanh quản. Tôi cũng có uống thuốc Tây của bệnh viện nhưng không đỡ. Một lần tình cờ đọc được sản phẩm Chilidol này, thì thấy giống bệnh của bản thân nên đã mua 1 liệu trình về uống. Sau 1 liệu trình tôi thấy cổ họng đỡ mắc nghẹn, giọng hát trong trẻo, các bài hát cao đều hát đc.

So sánh giá thuốc khàn tiếng và Chilidol, Chilidol bao nhiêu tiền? 

Hiện nay có nhiều các phương pháp điều trị khàn tiếng với mức giá và hiệu quả khác nhau. Phổ biến nhất là sử dụng thuốc Tây và Đông y, trong đó Chilidol là một sản phẩm nổi bật. Vậy giá thuốc Chilidol như thế nào? So với những sản phẩm tương tự có sự khác biệt gì về giá cả không? Giá thuốc Chilidol là 180 nghìn đồng cho 1 hộp 30 viên, dùng trong 5-7 ngày. Khi mua Combo, giá một hộp chỉ còn dao động từ 150-170 nghìn đồng.

 Dưới đây là một phép so sánh giá các loại thuốc chữa khản tiếng khác và Chilidol

  • Thuốc Tây: Một đợt điều trị khản tiếng bằng thuốc tây thường kéo dài từ 5-7 ngày. Thuốc chống viêm, kháng sinh, giảm ho long đờm thường được chỉ định trong trường hợp này. Giá cho một đợt điều trị 5 ngày dao động từ 200-300 nghìn đồng.

  • Thuốc Đông y: Trên thị trường có khá nhiều sản phẩm trị khàn tiếng từ Đông y như Tiêu khiết thanh. 5 ngày điều trị ứng với 1 hộp 30 viên, cũng có giá vào khoảng 250-300 nghìn đồng.

Khi đặt lên bàn cân, dễ thấy Chilidol chiếm ưu thế hơn về cả giá cả cũng như về hiệu quả và chất lượng. 

Mua Chilidol ở đâu?

Chilidol là một sản phẩm chữa khàn tiếng viêm họng nổi bật hiện nay, chính vì vậy việc bị làm giả là không thể tránh khỏi. Để mua được Chilidol chính hãng, bạn hãy:

  • Đặt mua tại Website chilidol.vn( Để tại tên và SĐT nhận hỗ trợ)

  • Đặt mua tại các nhà thuốc trên toàn quốc, để lại SĐT nhận hỗ trợ

  • Đặt mua tại gian hàng chính hãng trên Shopee bằng cách ẤN VÀO LINK: https://shopee.vn/chilidol_official 


Dược sĩ Đại học Hồ Thị Hoàng Yến
Thẩm định nội dung bởi

Dược sĩ

Chuyên khoa: Dược

Nhận tư vấn miễn phí
*Bạn muốn nhận tư vấn miễn phí từ chuyên gia?
*Vui lòng đăng ký tại form dưới đây, mọi thông tin của sản phẩm sẽ được chuyên gia giải đáp một cách cụ thể trong thời gian sớm nhất