[SỰ THẬT] Chilidol có tốt không hay chỉ là lừa đảo?

Chilidol có tốt không? Chilidol có lừa đảo không?... là những câu hỏi được quan tâm khi tìm hiểu về Chilidol - viên ngậm uống 2 trong 1 giúp hỗ trợ giảm khản tiếng, đau rát họng, ho đờm đang được rất nhiều người dùng ưa chuộng hiện nay. Vậy, Chilidol có thực sự tốt hay chỉ là những lời quảng cáo “thổi phồng”? Bài viết dưới đây sẽ trả lời giúp bạn!

Chilidol có tốt không?

Chilidol là sản phẩm 100% từ thảo dược tự nhiên, có tác dụng hỗ trợ làm giảm khản tiếng, ho đờm, đau rát họng, chuyên dành cho người bệnh viêm thanh quản, viêm họng mạn tính, những người khản tiếng mất tiếng do sử dụng giọng nói thường xuyên như ca sĩ, MC, giáo viên, nhân viên tư vấn bán hàng,...

Nếu hỏi “Chilidol có tốt không?” thì câu trả lời CHẮC CHẮN LÀ CÓ. Chilidol đem đến hiệu quả cao khi dùng đúng bệnh, đúng đối tượng! Nhưng tại sao Chilidol lại có hiệu quả tốt như vậy? Hãy cùng tìm hiểu về một số ưu điểm nổi bật của Chilidol bạn sẽ rõ!

Ưu điểm của Chilidol

1. Chilidol có thành phần chính là Kha tử

Cách đây 2000 năm trước, Kha tử đã được biết đến với tác dụng chữa khản tiếng mất tiếng. Tác dụng của nó đã được ghi chép trong nhiều tài liệu y học cổ truyền. Nhiều nghiên cứu y học hiện đại cũng đã chỉ ra, trong Kha tử có chứa đến 51,3% hợp chất tanin có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn, kháng virus hiệu quả:

  • Kha tử có tác dụng rất tốt với người bị viêm họng do vi khuẩn mà không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào. (Nguồn: https://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/27368700)

  • Kha tử có tác dụng tiêu đờm, được sử dụng trong cải thiện viêm phế quản mãn tính, hen, viêm thanh quản mãn tính. (Theo "National Herbal Compendium")

  • Hoạt chất Alloyl trong Kha tử có tác dụng kháng virus mạnh mẽ, có khả năng ức chế virus loại 1 và một số virus làm suy giảm hệ miễn dịch ở người (Theo đơn vị Nghiên cứu Nông nghiệp và sinh học, Viện thống kê Ấn Độ năm 2013)

  • Hoạt chất Polysaccharide trong Kha tử có tác dụng giảm ho rõ rệt, phản xạ ho giảm hẳn ngay từ phút 30, thậm chí tác dụng này còn cao hơn so với Codein.

Tác dụng chống viêm, kháng khuẩn của Kha tử hướng đích vào thanh quản, hầu họng tổn thương, cho tác dụng rõ rệt sau khi sử dụng. Nhờ vậy, Chilidol giúp làm thuyên giảm và dự phòng tái phát triệu chứng của một số bệnh viêm đường hô hấp, đặc biệt là những người đang gặp vấn đề về thanh quản, khản tiếng, mất tiếng.

Mỗi viên nén Chilidol chứa 300mg bột quả Kha tử khô. Kha tử trong Chilidol được bào chế dưới dạng bột, điều này giúp giữ nguyên được tính chất và tác dụng dược lý của các hoạt chất. Đó chính là lý do khi ngậm Chilidol, bạn vẫn sẽ cảm nhận được vị hơi chát nhẹ của Kha tử.

2. Công thức hoàn hảo kết hợp 100% từ thảo dược thiên nhiên

Bên cạnh thành phần chính là Kha tử, Chilidol còn được bổ sung thêm 4 vị dược liệu khác đó là Liên kiều, Cát cánh, Xuyên khung và Cam thảo bắc, trong đó:

  • Liên kiều: Có tác dụng như một kháng sinh tự nhiên, giúp tiêu diệt một số loại vi khuẩn, virus gây bệnh. Kết hợp với Kha tử làm tăng tác dụng chống viêm, kháng khuẩn lên nhiều lần.

  • Cát cánh: Giúp giảm ho, chống viêm, bài nùng trừ mủ.

  • Xuyên khung: Có tác dụng hoạt huyết, hành khí, hỗ trợ đưa các hoạt chất đến cơ quan đích phát huy tác dụng.

  • Cam thảo bắc: Thảo dược có vị ngọt, tính bình, giúp giảm ho, chống dị ứng, chống viêm, làm dịu niêm mạc họng.

Sự kết hợp của các thành phần dược liệu trong Chilidol đã được nghiên cứu kỹ lưỡng, đảm bảo đúng “tỷ lệ vàng” để tạo ra một công thức hoàn chỉnh đem đến hiệu quả cao nhất cho người dùng.

3. Chilidol an toàn với sức khỏe, không lo tác dụng phụ

Chilidol có thành phần chủ yếu từ dược liệu tự nhiên, lành tính, an toàn với sức khỏe. Đến nay chưa ghi nhận bất kỳ phản hồi nào về tác dụng không mong muốn của Chilidol. Ngoài ra, sản phẩm không chứa chất gây hại dạ dày, do vậy người mắc bệnh lý về dạ dày có thể hoàn toàn an tâm sử dụng.

4. Chilidol - vừa uống được, vừa ngậm được

Một ưu điểm vượt trội của Chilidol so với các sản phẩm khác trên thị trường đó chính là Chilidol có cách sử dụng rất thuận tiện. Là viên nén vừa có thể ngậm được, vừa có thể uống được. Khi ngậm, dược chất từ từ qua hầu họng cho tác dụng tại chỗ nhanh chóng. Mặt khác, khi uống hoạt chất được đưa đến cơ quan trong cơ thể, cho hiệu quả lâu dài, ngăn ngừa bệnh tái phát.

5. Chilidol được nhiều chuyên gia hàng đầu khuyên dùng

Trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt” - phát sóng trên kênh VTV2 Đài truyền hình Việt Nam, Tiến sĩ Lương Y Nguyễn Hoàng (Nguyên giảng viên Bộ môn Dược liệu, trường Đại học Dược Hà Nội) đã phân tích rất kỹ về từng thành phần trong Chilidol, mỗi thành phần đều có công dụng giúp hỗ trợ giảm khản tiếng hiệu quả.

Tiến sĩ Nguyễn Thị Vân Anh - Nguyên trưởng khoa nội bệnh viện YHCT Trung ương cũng đã đánh giá cao việc sử dụng thảo dược Kha tử trong hỗ trợ cải thiện chứng khản tiếng, ho đờm. Tiến sĩ Vân Anh cũng đã giải thích rõ hơn về hiệu quả khi sử dụng Chilidol kết hợp vừa ngậm vừa uống.

Trong bản tin “Cuộc sống 24h” - phát sóng trên kênh VTC14, Bác sĩ Chuyên khoa II Trần Quang Đạt (Nguyên trưởng bộ môn Châm cứu, trường Đại học Y Hà Nội đã chia sẻ rất đầy đủ về công dụng của quả Kha tử trong Chilidol và đánh giá cao dạng bào chế nhỏ gọn, tiện dụng của sản phẩm.

Nhược điểm của Chilidol

Bên cạnh các ưu điểm kể trên, Chilidol cũng tồn tại một số nhược điểm sau:

Do sử dụng Kha tử ở dạng bột nhằm bảo vệ tác dụng dược lý của các hoạt chất bên trong nên vô tình tạo ra nhược điểm là Chilidol sẽ hơi khó ngậm. Bạn có thể cảm nhận rõ vị hơi chát của thành phần tanin (nhóm hoạt chất chính trong Kha tử). Khi ngậm, viên sẽ rã ra từ từ nên sẽ tạo cảm giác “có sạn” trong miệng. Tuy nhiên, điều này không ảnh hưởng đến hiệu quả của sản phẩm.

Chilidol là giải pháp từ y học cổ truyền, tác dụng đến một cách từ từ nhưng hiệu quả lâu dài và bền vững. Ngoài ra, hiệu quả của sản phẩm còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người. Có người chỉ sau 1-2 tuần đã cải thiện rõ rệt, nhưng có người phải mất từ 1-2 tháng.

Do vậy, tùy theo từng tình trạng cụ thể từng người, mức độ tổn thương và thời gian mắc bệnh mà sẽ có liệu trình khác nhau. Việc kiên trì sử dụng đúng và đủ liệu trình là điều quan trọng để đạt kết quả điều trị cao nhất. Chỉ cần liên hệ trực tiếp đến số hotline 0868.093.693 các chuyên gia của Chilidol sẽ liên hệ tư vấn liệu trình cho bạn hoàn toàn miễn phí!

Chilidol có lừa đảo không?

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện không ít các sản phẩm được quảng cáo rầm rộ về tác dụng chữa khản tiếng mất tiếng, đau rát họng nhưng thực tế sử dụng lại không như mong muốn dẫn đến tâm lý nghi ngờ của số đông người dùng.

Bạn có thể hoàn toàn an tâm vì Chilidol là sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, đã được cấp phép bởi Bộ Y tế với số đăng ký 4004/2018/ĐKSP. Sản phẩm được chịu trách nhiệm và phân phối bởi Công ty TNHH Dược Mỹ phẩm Minh Phúc, sản xuất tại Công ty TNHH Dược phẩm SMARD - nhà máy sản xuất dược phẩm đạt tiêu chuẩn GMP.

Mọi phản hồi về Chilidol 100% là người thật việc thật nên bạn có thể hoàn toàn tin tưởng.

Thầy Bùi Chí Hữu - giáo viên trú tại Long An chia sẻ:


Chị Mã Thị Hoa - giáo viên thanh nhạc dân tộc H’mong chia sẻ:

Chị Đặng Thị Tú - trú tại Chương Mỹ, Hà Nội chia sẻ:

Hàng ngàn người dùng Chilidol đã để lại phản hồi tích cực, còn bạn thì sao?

Để mua được Chilidol chính hãng, bạn có thể đặt mua theo 2 cách sau:

- Mua trực tiếp tại các hiệu thuốc (để lại SĐT để biết nhà thuốc nào ở gần bạn đang có sẵn Chilidol)

- Đặt hàng trực tiếp trên website này bằng cách để lại tên và SĐT, chúng tôi sẽ giao hàng tận nhà cho bạn đảm bảo hàng chuẩn 100%

- Mua Chilidol chính hãng trên Shopee: Chilidol Official https://shopee.vn/chilidol_official

* Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh


Nhận tư vấn miễn phí
*Bạn muốn nhận tư vấn miễn phí từ chuyên gia?
*Vui lòng đăng ký tại form dưới đây, mọi thông tin của sản phẩm sẽ được chuyên gia giải đáp một cách cụ thể trong thời gian sớm nhất