Bí quyết chữa khản tiếng lâu ngày của thầy giáo 30 năm trong nghề...

  “Hôm qua dạy suốt một ngày, sáng chiều lẫn tối, tối thì dạy cho hệ đêm, tổng cộng thời gian lên lớp gần 12 tiết, mỗi lớp một tiết, tôi ôn bài cho các em thi học kỳ 2 hoàn toàn không sử dụng micro.”

 

 Thầy Bùi Chí Hữu (Tân An - Long An) vui mừng chia sẻ với chúng tôi về quá trình hồi phục giọng nói của mình. Gần 30 năm gắn bó với nghề, thầy đã đào tạo biết bao thế hệ học trò. Ở giai đoạn thăng hoa của sự nghiệp, khi tâm huyết với nghề vẫn cháy bỏng như ngày đầu đứng lớp, thầy Hữu đứng trước nguy cơ phải nghỉ dạy vì khản tiếng, mất tiếng.  

Niềm hạnh phúc khi đứng lớp giảng bài của thầy Hữu

Thầy đi thăm khám nhiều bệnh viện lớn nhỏ ở cả Long An và TP. Hồ Chí Minh nhưng đều không khỏi hẳn, cứ dạy nhiều là bệnh lại tái phát, thầy trở về với thuốc nam dùng nhiều biện pháp khác nhau nhưng viêm thanh quản mạn tính nhiều năm cứ đeo bám buộc thầy phải giảm số tiết dạy thậm chí là nghỉ dạy.

Năm 2018 thầy tình cờ biết đến CHILIDOL nhờ nghiên cứu vị thuốc kha tử chữa khản tiếng. Thầy Hữu chia sẻ: “Sau một tuần sử dụng Chilidol, tôi đã khuyên con trai và con dâu sử dụng sản phẩm này để cải thiện giọng nói. Tất nhiên với lộ trình tôi đặt ra cho mình, thì mới chỉ sử dụng một, hai hộp như thế này thì tôi không thể yêu cầu giọng nói mình phục hồi như xưa được. Nhưng mà tình trạng hiện nay tôi thấy tự tin rồi!”. 

Khản tiếng đôi khi khiến thầy Hữu có suy nghĩ phải bỏ nghề

Nhớ lại quãng thời gian trước khi phải đối diện trước nguy cơ mất giọng nói và phải từ bỏ nghề nghiệp, thầy Hữu xúc động: “Thời gian mà tôi bị bệnh, cổ họng thường cảm giác nghẹn như mắc cái gì đó trong cổ, không được thông suốt, khi nói chuyện thường bị hụt hơi. Lên lớp thì mình thấy bất lực vì giọng không thể át âm thanh học sinh bên dưới, bất lực trước nghề nghiệp.”

Biết đến Chilidol qua internet, thầy đã cải thiện được tình trạng của mình

Trước sự chia sẻ nhiệt thành và nhìn thấy sự hạnh phúc trong ánh mắt người thầy tâm huyết, chúng tôi cảm thấy xúc động, càng thêm tin tưởng vào những gì đã và đang mang tới cho người bệnh - những người bị khàn tiếng, mất tiếng kéo dài. 

Cuối buổi gặp gỡ, thầy Hữu có gửi lời nhắn nhủ: “Tôi muốn giới thiệu với các đồng nghiệp là giáo viên, nên đưa Chilidol là một trong những lựa chọn hàng đầu để cải thiện giọng nói của mình.”

Nói về Chilidol, Tiến sĩ, Lương y Nguyễn Hoàng phân tích: “Kha tử chứa nhiều hợp chất tanin có tác dụng kháng khuẩn, đồng thời có tác dụng thu liễm. Trong Chilidol còn chứa các dược liệu khác như liên kiều, nó như một kháng sinh thực vật, nên khi bị khản tiếng kèm theo viêm họng, sưng họng, kết hợp với liên kiều rất tốt. Ngoài ra cát cánh chứa hoạt chất saponin có tác dụng chống viêm, trừ đờm. Dùng cam thảo vừa dẫn thuốc, vừa trừ đờm, chữa ho.”

Chilidol có tác dụng như thế nào?

- Chilidol kết hợp kha tử, liên kiều theo tỷ lệ thích hợp giúp hiệp đồng tăng cường tác dụng nhờ đó đẩy lùi viêm họng, khản tiếng. 

- Bổ sung thêm cát cánh, xuyên khung và cam thảo bắc để ngăn ngừa ho, đau rát họng và các biến chứng khác đường hô hấp.

Chilidol - hỗ trợ giảm ho, khản tiếng, viêm thanh quản

- Chilidol có 5 ưu điểm vượt trội đem lại hiệu quả sử dụng cao, an tâm cho người sử dụng:

  • Thành phần chính trong Chilidol là Kha tử - Vị dược liệu duy nhất có tác dụng chữa khản tiếng, mất tiếng được ghi trong Dược điển Việt Nam.

  • Được nghiên cứu kỹ lưỡng từ 100% dược liệu, an tâm khi sử dụng.

  • Tiện lợi với khả năng sử dụng 2 trong 1, có thể kết hợp giữa ngậm và uống để cải thiện tình trạng khản tiếng.

  • Chilidol được hàng ngàn thầy cô giáo tin tưởng và sử dụng, bạn đồng hành không thể thiếu trong quá trình dạy học.

  • Chilidol không có thành phần nào ảnh hưởng tới chức năng của dạ dày, thậm chí nếu dùng trước bữa ăn sẽ cho kết quả tốt hơn nên người bị đau dạ dày yên tâm sử dụng.

Mua Chilidol chính hãng ở đâu?

- Mua trực tiếp tại các hiệu thuốc (để lại SĐT để biết nhà thuốc nào ở gần bạn đang có sẵn Chilidol)

- Đặt hàng trực tiếp trên website này bằng cách để lại tên và SĐT, chúng tôi sẽ giao hàng tận nhà cho bạn đảm bảo hàng chuẩn 100%

* Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh


Nhận tư vấn miễn phí
*Bạn muốn nhận tư vấn miễn phí từ chuyên gia?
*Vui lòng đăng ký tại form dưới đây, mọi thông tin của sản phẩm sẽ được chuyên gia giải đáp một cách cụ thể trong thời gian sớm nhất