Chilidol có tốt không? Đánh giá Chilidol từ chuyên gia, người dùng!

Chilidol được biết đến là một giải pháp chữa khản tiếng, viêm thanh quản ưu việt hiện nay. Rất nhiều người đặt ra câu hỏi: Chilidol có tốt không? Giá bán bao nhiêu? Mua ở đâu?... Bài viết sau đây sẽ giải đáp tất tần tật các câu hỏi trên.

Chilidol là sản phẩm gì?

Chilidol là sản phẩm có tác dụng làm giảm ho, giảm đờm, cải thiện tình trạng đau rát họng, khản tiếng từ thảo dược tự nhiên. Sản phẩm hiệu quả với các trường hợp khản tiếng lâu ngày, viêm thanh quản, viêm họng mạn, những người thường xuyên sử dụng giọng nói như MC, giáo viên, ca sĩ,... muốn bảo vệ giọng nói của mình.

Thành phần của Chilidol gồm có:

- Kha tử (Chiêu liêu): 300mg

- Hỗn hợp cao dược liệu 350mg tương đương với:

  • Liên kiều 1350mg

  • Cát cánh 1050mg

  • Xuyên khung 650mg

  • Cam thảo bắc 450mg

Công dụng của Chilidol

Nhờ sự kết hợp của các thảo dược tự nhiên, Chilidol mang đến tác dụng:

  • Chống viêm, đẩy lùi viêm họng, khản tiếng, Liên kiều kết hợp với Kha tử làm tăng tác dụng chống viêm, kháng khuẩn lên nhiều lần.

  • Giảm ho, đau rát họng, làm loãng đờm, ngăn ngừa biến chứng đường hô hấp.

Liều dùng và cách dùng Chilidol

Tùy theo tình trạng cụ thể mà bạn có thể dùng Chilidol với liều lượng khác nhau.

  • Trường hợp khản tiếng mất tiếng do viêm đường hô hấp trên: Uống 2 viên mỗi lần, ngày uống 2 lần. Kết hợp với ngậm 2 lần mỗi ngày, mỗi lần 1 viên.

  • Trường hợp dự phòng: Mỗi lần uống 1 viên, ngày dùng 2 lần.

Lưu ý về cách dùng: Có thể dùng trước hoặc sau ăn. Nếu có bệnh lý về dạ dày, nên dùng sau ăn để đạt hiệu quả cao nhất.

Chilidol có tốt không?

Để trả lời câu hỏi này, cùng tìm hiểu một số ưu điểm và nhược điểm của Chilidol.

Về ưu điểm

Thứ nhất, Chilidol có thành phần chính là Kha tử - vị dược liệu duy nhất có tác dụng chữa khản tiếng, mất tiếng được ghi chép trong Dược điển Việt Nam. Các thành phần trong sản phẩm đã được nghiên cứu kỹ lưỡng, phối hợp với một tỷ lệ thích hợp, tất cả được kết hợp hoàn hảo trong viên nén Chilidol.

Thứ hai, điểm đặc biệt của Chilidol đó là sử dụng tiện lợi, có thể vừa ngậm vừa uống. Khi ngậm, dược chất thấm từ từ qua hầu họng cho tác dụng tại chỗ nhanh chóng. Ngược lại khi uống, dược chất được đưa đến các cơ quan sâu bên trong cơ thể, cho tác dụng lâu dài, ngăn ngừa bệnh tái phát.

Thứ ba, với thành phần hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên, Chilidol chưa ghi nhận bất kỳ tác dụng phụ nào sau khi sử dụng sản phẩm, chính vì vậy, bạn có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng sản phẩm lâu dài.

Trải qua nhiều năm phát triển, Chilidol đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ các chuyên gia hàng đầu cũng như nhiều sự tin tưởng của người dùng. Sản phẩm đã dần trở thành người bạn đồng hành của nhiều thầy cô giáo, ca sĩ, diễn viên, MC,...

Về nhược điểm

Chilidol là giải pháp từ y học cổ truyền, hiệu quả tác dụng đem lại thường từ từ và dài lâu. Người bệnh cần kiên trì sử dụng đủ liệu trình mới đem đến hiệu quả tối ưu. Thông thường, một liệu trình thường kéo dài từ 2-4 tháng.

Để có cái nhìn khách quan hơn, hãy cùng đón xem những đánh giá về Chilidol từ các chuyên gia hàng đầu.

Đánh giá Chilidol từ các chuyên gia

Tiến sĩ, Lương y Nguyễn Hoàng phân tích về Chilidol

Trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt” phát sóng trên kênh truyền hình VTV2, Tiến sĩ Lương y Nguyễn Hoàng đã chia sẻ một giải pháp từ thảo dược tự nhiên giúp cải thiện chứng khản tiếng, mất tiếng hiệu quả, đó là Chilidol.

Tiến sĩ Nguyễn Hoàng cho biết:

“Chilidol có tác dụng làm tiêu đờm ở phế quản và họng của chúng ta. Trong Chilidol có chứa các thảo dược có tác dụng sinh học khá tốt như:

  • Kha tử: Là quả của cây kha tử chứa nhiều hợp chất tanin (chất chát) vừa có tác dụng kháng khuẩn vừa có tác dụng thu liễm.

  • Liên Kiều: Là vị thuốc lâu đời có tác dụng như một kháng sinh thực vật, giúp bài nùng trừ mủ, trong trường hợp bị sưng họng, khản tiếng, phối hợp với Liên Kiều rất tốt.

  • Cát cánh: Có chứa Saponin giúp chống viêm, trừ đờm, trị ho do lạnh,...

  • Cam thảo bắc: Vừa có tác dụng dẫn thuốc vừa giúp giảm đờm, đỡ ho.

  • Xuyên Khung: Có tác dụng hoạt huyết, giúp dẫn thuốc đến các cơ quan của cơ thể từ đó giải quyết chứng khản tiếng.

Chilidol có thể ngậm cũng được, uống cũng được, do nó có chứa cam thảo có vị ngọt rất dễ ngậm.

Bác sĩ chuyên khoa II Trần Quang Đạt chia sẻ về Chilidol

Trong buổi chia sẻ về bệnh viêm thanh quản, bác sĩ chuyên khoa II Trần Quang Đạt (Nguyên giảng viên Đại học Y Hà Nội) cho biết:

“Việt Nam chúng ta có rất nhiều thảo dược, mà trong đó có nhiều vị thuốc giúp giảm khàn tiếng, giảm ho, ví dụ như Kha tử, Mạch môn, Liên kiều, Cát cánh, Đảng sâm,...

… Trong đó, quả Kha tử đã được y học phương Đông biết đến 2000 năm rồi. Trong các tài liệu cổ, Hải Thượng Lãn Ông và Tuệ Tĩnh cũng đã nhắc đến. Tài liệu gần đây nhất, Giáo sư Đỗ Tất Lợi đã viết trong cuốn Những cây thuốc và vị thuốc Việt Nam nêu lên thành phần của Kha tử có tác dụng rất tốt trong điều trị các bệnh lý về họng và tai, chủ yếu là họng. Quả kha tử có vị hơi đắng, chát, tính bình, quy kinh tâm, phế và can thích hợp trong điều trị các bệnh lý về hầu họng.”

Câu hỏi đặt ra là: Tại sao quả kha tử có tác dụng rất tốt như vậy nhưng trong bối cảnh hiện đại, quả kha tử không còn được sử dụng rộng rãi?

Bác sĩ Đạt giải thích nguyên nhân là do quả có vị đắng, chua chát, khó sử dụng, nhiều người lo ngại về vấn đề an toàn vệ sinh khi mua dược liệu thô. Đồng thời, bác sĩ cũng đã chia sẻ về sản phẩm Chilidol - giúp làm giảm khản tiếng, tăng sức đề kháng của cơ thể bằng cách kết hợp Kha tử với các dược liệu khác như Liên kiều, Cát cánh, Cam thảo bắc và Xuyên khung.

“Đây là những vị thuốc rất tốt giúp giảm ho, khản tiếng. Khi kết hợp chúng với nhau giúp làm tăng tác dụng chữa bệnh của Kha tử. Ví dụ:

  • Kha tử có tác dụng giảm ho, khi kết hợp với Cát cánh giúp giảm ho tốt hơn

  • Kha tử kết hợp với Liên kiều giúp làm giảm hiệu lực của các siêu vi trùng đang gây viêm nhiễm thanh quản của chúng ta

… Tiện lợi của Chilidol đó là được đóng ở dạng viên nén, chúng ta có thể vừa ngậm vừa uống, dễ dàng mang theo bên mình khi đi chơi xa, đi du lịch,... Khi cảm thấy tiếng nói trở nên khàn, chúng ta có thể dùng ngay Chilidol sáng 1 viên, chiều 1 viên để cải thiện tiếng nói. Để phòng ngừa lâu dài có thể uống hàng ngày… ”


Tiến sĩ, BS CKII Nguyễn Thị Vân Anh nói gì về Chilidol

Theo Tiến sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Thị Vân Anh, các trường hợp khản tiếng kéo dài có thể được kiểm soát nếu áp dụng đúng phương pháp. Trong chương trình, Tiến sĩ Vân Anh đã chia sẻ về một giải pháp giúp giảm khản tiếng từ thảo dược tự nhiên đó là Kha tử. Tiến sĩ cũng cho biết, nhiều nghiên cứu hiện đại đã chứng minh Kha tử có hoạt tính chống viêm, kháng khuẩn, kháng virus, giảm ho tốt,...

Sự phối hợp của Kha tử và các dược liệu khác trong Chilidol giúp làm tăng hiệu quả chữa bệnh. Bên cạnh đó, Tiến sĩ Vân Anh đã giải thích rõ hơn về hiệu quả khi sử dụng viên nén Chilidol - ngậm uống kết hợp.

“Khi uống, Chilidol tác động vào bên trong cơ thể chúng ta, giúp hồi phục từ bên trong. Khi ngậm, nó tác động trực tiếp vào niêm mạc để giúp chống viêm, giảm ngứa, giảm khản tiếng tại chỗ. Với cách sử dụng tiện lợi như vậy, sản phẩm mang lại hiệu quả cao cho người dùng…”


Phản hồi về Chilidol từ người tiêu dùng

Qua nhiều năm phát triển, Chilidol đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các chuyên gia cũng như hàng ngàn phản hồi tích cực từ người dùng, bao gồm diễn viên, ca sĩ, MC, giáo viên, những người yêu ca hát,...

Phản hồi từ thầy giáo Hữu - khách hàng đã sử dụng Chilidol

Suốt 30 năm miệt mài trên bục giảng, mang con chữ đến với mầm non tương lai của đất nước, thầy giáo Bùi Chí Hữu (Long An) đã đào tạo biết bao thế hệ học trò. Ở giai đoạn sự nghiệp vững chãi, nhiệt huyết với nghề vẫn đang sục sôi thì thầy phải đối mặt với nguy cơ nghỉ dạy vì bệnh viêm thanh quản, khản tiếng, mất tiếng.

Năm 2018, tình cờ thầy biết đến Chilidol qua mạng internet, thầy đã tin tưởng và đặt mua về dùng thử. Sau khoảng 2 tuần, thầy đã thấy giọng nói cải thiện rõ rệt, bớt khản, giảng cả tiếng đồng hồ không thấy mệt. Thầy đã lấy lại tự tin đứng trên bục giảng, mang nhiều kiến thức đến cho thế hệ trẻ. Cùng lắng nghe chia sẻ của thầy giáo Hữu qua đoạn video ngắn dưới đây.

Cô giáo Hằng đã khỏi khản tiếng do trào ngược dạ dày sau khi dùng Chilidol

Sau những ngày phải sống chung với viêm thanh quản do trào ngược dạ dày, cô giáo Hằng (Hải Phòng) phát hiện bệnh trở nặng phải mổ. Sau khi mổ, bác sĩ dặn chị phải kiêng nói 1 tuần, hạn chế nói to. Nghĩ lại những ngày phải giao tiếp bằng giấy, chị mới thấy được tầm quan trọng của giọng nói.

1 tháng sau mổ, chị Hằng tập nói trở lại nhưng phát âm vẫn còn gặp nhiều khó khăn, giọng nói vẫn khản đặc không còn được trong trẻo như trước. Thật may mắn khi chị biết đến Chilidol. Sau khi uống hết 1 hộp, chị đã thấy giọng nói trở nên trong hơn, không còn đau cổ họng vào buổi sáng.

Dưới đây là video chị Hằng tự chia sẻ về câu chuyện của mình.

Chilidol giá bao nhiêu?

Hiện nay, Chilidol có giá bán niêm yết là 160.000VNĐ/hộp. Giá bán có thể khác nhau từng đơn vị phân phối sản phẩm.

Khi mua trực tiếp tại website với đơn hàng từ 3 hộp trở lên, bạn sẽ được MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN.

Đặc biệt, khi mua từ 5 hộp trở lên, giá chỉ còn 150.000VNĐ/hộp.

Mua Chilidol chính hãng ở đâu?

Một sản phẩm tốt là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được đảm bảo chất lượng từ khâu tuyển chọn nguyên liệu đến sản xuất và phân phối đến tận tay người tiêu dùng. Để mua được sản phẩm chính hãng, bạn có thể đặt mua theo 2 cách sau:

- Mua trực tiếp tại các hiệu thuốc (để lại SĐT để biết nhà thuốc nào ở gần bạn đang có sẵn Chilidol)

- Đặt hàng trực tiếp trên website này bằng cách để lại tên và SĐT, chúng tôi sẽ giao hàng tận nhà cho bạn đảm bảo hàng chuẩn 100%

* Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh


Nhận tư vấn miễn phí
*Bạn muốn nhận tư vấn miễn phí từ chuyên gia?
*Vui lòng đăng ký tại form dưới đây, mọi thông tin của sản phẩm sẽ được chuyên gia giải đáp một cách cụ thể trong thời gian sớm nhất